Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl.Diễn Viên: Angelina Jolie,Gerard Butler,Chris Barrie

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Điệp Vụ Kép Inside Man.Diễn Viên: Angelina Jolie,Gerard Butler,Chris Barrie

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Vùng Biển Cấm Warning.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Vùng Biển Cấm WarningViệt Sub Năm: 2013

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.

Xem Phim Khu Vực Chết: Cuộc Săn Đuổi - Tribal Get Out Alive Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quân nhân ưu tú caitlin ross nghỉ việc sau khi mắc chứng ptsd cùng với cựu thành viên trong nhóm và người bạn thân brad johnson họ đã chọn ‘cuộc sống dễ dàng’ và hiện lãnh đạo một công ty bảo mật nhỏkhu vực chết,cuộc săn đuổi,xem phim khu vực chết,cuộc săn đuổi,download khu vực chết,cuộc săn đuổi,xem online khu vực chết,cuộc săn đuổi hd,xem khu vực chết,cuộc săn đuổi nhanh,tai phim khu vực chết,cuộc săn đuổi,tribal get out alive,xem phim tribal get out alive,download tribal get out alive,xem online tribal get out alive hd,xem tribal get out alive nhanh,tai phim tribal get out alive