Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye KabukichoViệt Sub Năm: 2015

Kabukicho với Ánh đén lấp lánh, thật giả lẫn lộn, những nam thanh nữ tú đi lại trên xe bus kia, mỗi người mang trong mình những bí mật và quá khứ không thể cho người khác biết. Họ náu mình trong góc khuất giữa những ồn ào nhộn nhịp nơi đây, nhưng vẫn đi tìm khát vọng nhỏ bé, mơ hồ.

Duyên Phận Behind The Yellow Line.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-Dixie.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-DixieViệt Sub Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom Walls.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom WallsViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Adam hóm hỉnh và nội tâm, người xuất hiện là một thanh niên nói chung – một chút nhếch nhác với những hào hứng về một tương lai theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp của mình. Bị đuổi học giữa chừng năm cuối cấp sau một sự cố trong lớp hóa học, Adam được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần.

Xem Phim Khu Rừng Tình Yêu - The Forest Of Love Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người phụ nữ được quay bởi một người đàn ông và đoàn làm phim tài liệu của anh ta người đã khám phá ra những bí mật đen tốikhu rừng tình yêu,xem phim khu rừng tình yêu,download khu rừng tình yêu,xem online khu rừng tình yêu hd,xem khu rừng tình yêu nhanh,tai phim khu rừng tình yêu,the forest of love,xem phim the forest of love,download the forest of love,xem online the forest of love hd,xem the forest of love nhanh,tai phim the forest of love