Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand Words.Diễn Viên: Eddie Murphy,Cliff Curtis,Kerry Washington

Một Nghìn Từ Cuối Đời A Thousand WordsThuyết Minh Năm: 2012

Pramount Pictures vừa tung ra tấm poster đầu tiên cho bộ phim A Thousand Words, ra rạp vào ngày 23/03. Trong bộ phim hài này, Eddie Murphy đóng vai một người bán hàng mắc tật nói nhanh và phát hiện ra mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa rồi chết.

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Giải César César.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Giải César CésarViệt Sub Năm: 1936

César là một bộ phim Pháp năm 1936, được viết và đạo diễn bởi Marcel Pagnol. Đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về Marseille của anh, bắt đầu với bộ phim Marius và được theo dõi bởi Fanny.

Back Hug Affiliate Ga Tsunagu Koi.Diễn Viên: Albert Finney,Lauren Bacall,Martin Balsam,Ingrid Bergman,Jacqueline Bisset,Jean,Pierre Cassel

Back Hug Affiliate Ga Tsunagu KoiViệt Sub Năm: 2014

Chàng là trẻ tự kỷ*, tốt nghiệp Toudai, cả ngày cắm mặt vào laptop, khá nổi trên mạng. Nàng là gái quê, nhà nghèo, rớt Toudai 4 lần, sợ phải đối mặt với gia đình, bạn bè, trong phút nông nổi quyết bỏ nhà đi bụi.

Xem Phim Không Phải Bây Giờ - Mâdadayo Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thế chiến 2 một giáo sư đã nghỉ hưu trở về tokyo chứng kiến sự tàn phá ông đã theo đuổi sự nghiệp viết lách và vượt qua cuộc sống nhàm chánkhông phải bây giờ,xem phim không phải bây giờ,download không phải bây giờ,xem online không phải bây giờ hd,xem không phải bây giờ nhanh,tai phim không phải bây giờ,mâdadayo,xem phim mâdadayo,download mâdadayo,xem online mâdadayo hd,xem mâdadayo nhanh,tai phim mâdadayo