Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2Việt Sub Năm: 1991

Sau thành công vang dội của phần 1, đạo diễn Lawrence Ah Mon tiếp tục hợp tác cùng Lưu Đức Hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là Thám trưởng Lôi Lạc 2.

Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Đằng Sau Cái Chết Out For A Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Michelle Goh,Corey Johnson

Đằng Sau Cái Chết Out For A KillViệt Sub Năm: 2003

Steven Seagal vào vai một giáo sư khảo cổ học vô tình phát hiện ra âm mưu vận chuyễn ma tuý của một băng đảng xã hội đen Trung Quốc, từ đó ông tìm cách ngăn chặn chúng bằng cách tiêu diệt từng tên một. ​

Xem Phim Không Kích - Air Strike Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh năm 1943 tại trung quốc thời thế chiến 2 air strike kể về cuộc đánh bom của nhật bản vào trùng khánh 5 người trung quốc khác nhau chiến đấu theo cách của riêng họ xuyên suốt các cuộc tấn công của không quân nhật bản để bảo vệ một cỗ máy quân sự quan trọng ở trùng khánh phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao với bruce willis adrien brody song seung hun lưu diệp trần vỹ đình tạ đình phong và phạm băng băngkhông kích,xem phim không kích,download không kích,xem online không kích hd,xem không kích nhanh,tai phim không kích,air strike,xem phim air strike,download air strike,xem online air strike hd,xem air strike nhanh,tai phim air strike,bruce willis,seung,heon