Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Trò Chơi Jumanji Jumanji.Diễn Viên: Robin Williams,Kirsten Dunst,Bonnie Hunt

Trò Chơi Jumanji JumanjiThuyết Minh Năm: 1995

Alan Parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên Jumanji trong suốt 25 năm. Khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game. Alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vong.

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With Dinosaurs.Diễn Viên: Charlie Rowe,Karl Urban,Angourie Rice

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With DinosaursViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim hoạt hình 3D đầu năm sau đưa khán giả bước vào chuyến du hành vượt thời gian khám phá sự sống cách đây 70 triệu năm, khi Trái Đất chỉ có những sinh vật khổng lồ ngự trị. Được thực hiện bởi hai đạo diễn Barry Cook và Neil Nightingale, Walking with Dinosaurs đưa người xem trở về thời kỳ xa xưa với câu chuyện về Patchi, chú khủng long thuộc loài Pachyrhinosaurus (thằn lằn mũi dày) lúc chú cùng gia đình thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm và thú vị qua Alaska.

Xem Phim Không Khoan Nhượng - The Unforgiven Chưa Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miền viễn tây giữa thế kỷ 19 gia đình zachary đang sống yên lành thân thiện cùng các láng giềng thì có một lão già tới tuyên bố rachel zachary người con gái trong gia đình là người da đỏ đã bị bắt cóc từ nhỏkhông khoan nhượng,xem phim không khoan nhượng,download không khoan nhượng,xem online không khoan nhượng hd,xem không khoan nhượng nhanh,tai phim không khoan nhượng,the unforgiven,xem phim the unforgiven,download the unforgiven,xem online the unforgiven hd,xem the unforgiven nhanh,tai phim the unforgiven