Không Tổ Quốc The Terminal.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Tổ Quốc The TerminalViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Đến Với Anh Coming For You.Diễn Viên: Trịnh Khải,Hạ Như Chi,Lâm Tông Nhâ

Đến Với Anh Coming For YouViệt Sub Năm: 2012

Đây là một bộ phim kể về câu chuyện tình yêu nơi eo biển, câu chuyển kể về cuộc đời kỳ lạ phát sinh giữa nơi non nước cũng kỳ lạ.Cô gái Đài Loan Tạ Di Giai (Hạ Như Chi đóng) đã quen với người già cô quạnh là lão Thủy Phát (Lâm Tông Nhân đóng) trong một lần làm nghĩa vụ. Để giúp đỡ cụ hoàn thành ước nguyện đoàn viên trở về quê cũ, cô đã đến quê của cụ là Ninh Châu ở Trung Quốc. Lam Mai Mỹ (Hoắc Nê Phương đóng) là con gái của ông chủ một công ty du lịch, cô thích anh chàng nhiếp ảnh gia dân gian

Kẻ Du Mục Nomadland.Diễn Viên: Trịnh Khải,Hạ Như Chi,Lâm Tông Nhâ

Kẻ Du Mục NomadlandViệt Sub Năm: 2020

Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.

Ám Sát John Lennon The Lennon Report.Diễn Viên: Evan Jonigkeit,Devin Ratray,David Zayas

Ám Sát John Lennon The Lennon ReportViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện có thật không được biết đến về giây phút sau khi huyền thoại âm nhạc John Lennon của ban nhạc lừng danh The Beatles bị một fan cuồng tên Mark Chapman bắn chết vào năm 1980. Alan Weiss, một nhà sản xuất tin tức trẻ tuổi và đầy tham vọng, đã nhận ra mình đang ở trong một vị thế có thể phá vỡ mọi kỷ lục trong năm sau khi bị tai nạn xe máy.

Xem Phim Không Gia Đình - Remi, Nobodys Boy Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cậu bé mồ côi remi sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn vitalis người thầy mới dạy cho cậu biết đọc biết viết biết hát ca biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanhkhông gia đình,xem phim không gia đình,download không gia đình,xem online không gia đình hd,xem không gia đình nhanh,tai phim không gia đình,remi,nobodys boy,xem phim remi,nobodys boy,download remi,nobodys boy,xem online remi,nobodys boy hd,xem remi,nobodys boy nhanh,tai phim remi,nobodys boy