Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The Flash.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The FlashViệt Sub Năm: 2015

một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My Gran.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My GranThuyết Minh Năm: 2020

bà Moon-hee – một cụ bà mắc bệnh Alzheimer nhưng luôn tưởng mình là Secret Jouju – một nàng công chúa trong phim hoạt hình. Bà Moon-hee đang được chăm sóc bởi con trai và cháu gái lớn. Vào một đêm nọ, Bo-mi gặp tai nạn nghiêm trọng. Vì bà Moon-hee là nhân chứng duy nhất nên quá trình điều tra của cảnh sát đi vào ngõ cụt.

Giả Danh Anh Hùng Super Who.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Giả Danh Anh Hùng Super WhoThuyết Minh Năm: 2022

Một diễn viên đang gặp khó khăn dường như cam chịu cuộc sống của một kẻ thất bại. Cuối cùng khi nhận được vai chính là một siêu anh hùng tên là “Badman”, anh ấy cảm thấy như mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng số phận lại ập đến.

Bố Tướng Con Binh Father And Son.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Kiều Sam,Đại Bằng,Phạm Vĩ

Bố Tướng Con Binh Father And SonThuyết Minh Năm: 2017

luôn mong muốn lập nghiệp để đổi đời, Tiểu Binh chẳng những không thành công mà còn nợ nần khắp nói, là 1 kẻ thất bại điển hình. Khi bị anh Ok – ông chủ cho vay nặng lãi xiết nợ, Tiểu Binh bất đắc dĩ bày ra 1 kế để kiếm tiền., đó là làm tang lễ giả cho bố mình- người luôn là cái bóng ” anh hùng” anh ko thể vượt qua

Xem Phim Không Đặt Trước - No Reservations Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể từ khi đem cô cháu gái về nuôi sau khi người chị mình qua đời trong tai nạn giao thông cuộc sống của kate bị đảo lộn hoàn toàn thêm nữa áp lực bị mất chức bếp trưởng khi ông chủ nhà hàng vừa mới thuê thêm 1 đầu bếp càng khiến kate cảm thấy khó khăn hơn cô phải làm sao để có thể cân bằng gia đình lẫn sự nghiệpkhông đặt trước,xem phim không đặt trước,download không đặt trước,xem online không đặt trước hd,xem không đặt trước nhanh,tai phim không đặt trước,no reservations,xem phim no reservations,download no reservations,xem online no reservations hd,xem no reservations nhanh,tai phim no reservations,catherine zeta,jones,aaron eckhart,abigail breslin,richard chamberlain,nick swardson,lance bass,blake clar