Pearl An X-Traordinary Origin Story

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Sức Mạnh Dị Thường Afflicted.Diễn Viên: Clif Prowse,Derek Lee,Michael Gill

Sức Mạnh Dị Thường AfflictedViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanh câu chuyện kỳ lạ của một đôi bạn thân (Clif Prowse và Derek Lee thủ vai) đang lên kế hoạch quay phim tư liệu toàn bộ chuyến đi vòng quanh thế giới của mình. Nhưng rồi chuyện trở nên tồi tệ khi một trong hai người làm quen với một phụ nữ bí ẩn tại Paris và đột nhiên cơ thể bị biến đổi với một nguồn sức mạnh siêu nhiên khủng khiếp. Vô số rắc rối và sự kiện kinh hoàng liên tiếp xảy ra sau đó…

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Xem Phim Không Cảm Xúc - Insensibles: Painless Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bao gồm 2 câu chuyện câu chuyện thứ nhất bắt đầu trong cuộc nội chiến tây ban nha cho đến những năm 60 một bệnh viện tâm thần cố gắng phát triển khả năng mất cảm giác đau trên cơ thể con người bằng cách dạy những nỗi đau về thể xác câu chuyện thứ 2 là ở hiện tạikhông cảm xúc,xem phim không cảm xúc,download không cảm xúc,xem online không cảm xúc hd,xem không cảm xúc nhanh,tai phim không cảm xúc,insensibles,painless,xem phim insensibles,painless,download insensibles,painless,xem online insensibles,painless hd,xem insensibles,painless nhanh,tai phim insensibles,painless,irene montalà,derek de lint,tómas lemarquis,liah oprey,sílvia bel,lluís soler,ilias stothart