Hàng Xóm Ôn Dịch Bad Neighbours.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad NeighboursViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4/2014 này. Bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn Nicholas Stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là Brian Bell, Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Brendan OBrien, Seth Rogen, James Weaver.

Lũ Quỷ Nhỏ The Sandlot.Diễn Viên: Tom Guiry,Mike Vitar,Art Lafleur

Lũ Quỷ Nhỏ The SandlotViệt Sub Năm: 1993

kể về ngôi sao Tommy của đội bóng chày Major. Một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến, anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ. Hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp Tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anh.

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The Spartans.Diễn Viên: Sean Maguire,Carmen Eclectra,Ken Davitian,Kevin Sorbo

Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần Meet The SpartansViệt Sub Năm: 2008

Một bộ phim hài do Jason Friedberg thực hiện tương tự như Scary Movie, Date Movie, và Epic Movie được làm nhái theo những bộ phim ăn khách như 300, Ghost Rider, The Transformers. Trong phim nói về người anh hùng Leonidas, không có gì trên người ngoài chiếc quần da và tấm áo choàng, lãnh đạo một quân đoàn 13 người chống lại những tên xâm lược người Ba Tư.

Cựu Chiến Binh Lucky.Diễn Viên: Ron Livingston,Harry Dean,David Lynch,Ed Begley Jr

Cựu Chiến Binh LuckyViệt Sub Năm: 2017

một cựu binh Hải quân Mỹ có thói quen và thái độ cứng nhắc hiện đang sống tại một thị trấn nhỏ. Là một ông già khỏe mạnh và dẻo dai có tiếng, bỗng nhiên một ngày Lucky bị ngã tại nhà. Và ông nhận ra rằng sức khỏe của mình rồi tới lúc cũng sẽ suy giảm.

Biệt Đội Cảm Tử The Suicide Squad.Diễn Viên: Ron Livingston,Harry Dean,David Lynch,Ed Begley Jr

Biệt Đội Cảm Tử The Suicide SquadThuyết Minh Năm: 2021

tập hợp nhóm nhân vật gồm Bloodsport, Rick Flag, King Shark và Harley Quinn... bắt tay cùng Amanda Waller cho một cuộc trao đổi đầy liều lĩnh: tham gia nhiệm vụ sinh tử trên hòn đảo vắng người Corto Maltese và họ sẽ có được sự tự do khi trở về, tất nhiên là nếu vẫn còn giữ được mạng tới lúc đó.

Xem Phim Khói Thuốc Tình Yêu - Love In A Puff Thuyết Minh (2010) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ bộ phim bắt đầu khi nhà nước hồng kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc chính ở đó các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việckhói thuốc tình yêu,xem phim khói thuốc tình yêu,download khói thuốc tình yêu,xem online khói thuốc tình yêu hd,xem khói thuốc tình yêu nhanh,tai phim khói thuốc tình yêu,love in a puff,xem phim love in a puff,download love in a puff,xem online love in a puff hd,xem love in a puff nhanh,tai phim love in a puff,miriam yeung chin wah,shawn yue,singh hartihan bitto,yat ning chan