Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A Human.Diễn Viên: Laura Dern,Ellen Degeneres,Eddie Vedder

Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A HumanViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên : Gemma Chan, Martin Ford, David Elliott do đạo diễn Stephen Mizelas dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 60 phút. Đây là phim tài liệu nói về quá trình chế tạo robot giống người thật cùng Gemma Chan, diễn viên đóng vai Mia trong bộ Humans.

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The MovieViệt Sub Năm: 2020

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình. Sougo Tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát, và Geiz (còn được gọi là Keito) làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình, Alpina Tsukuyomi.

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From Space.Diễn Viên: Geiz Majesty

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From SpaceViệt Sub Năm: 2012

Những sức mạnh bí mật trên trái đất...lần đầu tiên được hé mở. Vệ tinh rà quét trái đất, tiết lộ những chi tiết vô tiền khoáng hậu. Trái đất giống như một sinh vật năng động. Bằng cách nào đó, những nguồn lực vô hình kết nối theo những cách đáng kinh ngạc. Và hơn hết, làm thế nào chúng duy trì sự sống. Đây là cách trái đất vận hành khi nhìn từ không gian.

Xem Phim Khoa Học Kỳ Thú - Cool Stuff: How It Works Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ vi mạch và máy nghe nhạc ipod để robot trong dòng máu con người cool stuff và chương trình hoạt động đưa chúng ta vào một cuộc hành trình mở mắt thông qua thế giới công nghệ hiện đạikhoa học kỳ thú,xem phim khoa học kỳ thú,download khoa học kỳ thú,xem online khoa học kỳ thú hd,xem khoa học kỳ thú nhanh,tai phim khoa học kỳ thú,cool stuff,how it works,xem phim cool stuff,how it works,download cool stuff,how it works,xem online cool stuff,how it works hd,xem cool stuff,how it works nhanh,tai phim cool stuff,how it works