Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase Ii.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase IiViệt Sub Năm: 2015

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 (Contracted 2013), ở phần 2 này, mức độ tàn phá của căn bệnh quái ác đã tiến triển kinh khủng, kẻ tâm thần đã gây ra nguồn bệnh cho rằng xã hội loài người là một loài virus nguy hiểm cần phải loại trừ.

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2.Diễn Viên: Roy Scheider,Lorraine Gary,Murray Hamilton

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2Việt Sub Năm: 1978

Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916. Trong 12 ngày vào tháng 7 năm đó, 5 khách du lịch đi tắm biển đã bị cá mập tấn công và chỉ có một người sống sót. Đàn cá mập trắng 7 con bị giăng bẫy vào ngày 14/7.

Xác Chết Bí Ẩn Cadaver.Diễn Viên: Komgrich Yuttiyong,Natthamonkarn Srinikornchot,Nirut Sirichanya

Xác Chết Bí Ẩn CadaverThuyết Minh Năm: 2008

Mai là một nữ sinh viên trường y xuất sắc, nhưng không hiểu vì sao mỗi khi học giải phẫu xác chết, cô lại bị hồn ma của chính cái xác đi theo ám. Trong lúc hoảng sợ cùng cực, người duy nhất giúp Mai là giáo sư Prakit. Thế nhưng trong quá trình tìm hiểu lý do của việc này, Mai phát hiện một sự thật đáng sợ về cái xác, hồn ma và cả bí mật được Mai giấu kín trong lòng.

Xem Phim Khi Tử Thần Gọi - When Animals Dream Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi tử thần gọi một bộ phim kinh dị tâm lý do mỹ sản xuất kể về câu chuyện của gia đình cô bé marie 16 tuổi tại một hòn đảo bỏ hoang mẹ của marie hiện đang bệnh nặng và phải chống chọi với nó ngày qua ngày vì nơi cô ở nằm cách biệt với xã hội mọi nhu cầu cũng như sinh hoạt đều dồn về cha của marie sống trong một cuộc sống đầy áp lực đó marie dần cảm nhận được bên trong cơ thể của mình đang có sự hiện hiện của một thế lực bóng đêm nào đó để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim whenkhi tử thần gọi,xem phim khi tử thần gọi,download khi tử thần gọi,xem online khi tử thần gọi hd,xem khi tử thần gọi nhanh,tai phim khi tử thần gọi,when animals dream,xem phim when animals dream,download when animals dream,xem online when animals dream hd,xem when animals dream nhanh,tai phim when animals dream,jonas alexander arnby