Ông Chủ Nhút Nhát Introverted Boss

Ông Chủ Nhút Nhát Introverted BossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về Eun Hwan Ki (Yun Woo Jin), một người đàn ông bí ẩn với biệt danh "con quái vật thầm lặng" và là giám đốc của một công ty quan hệ công chúng. Không ai biết gì về chàng trai này cả, bởi Eun Hwan Ki luôn tỏ ra lạnh lùng, kiêu ngạo và tách biệt với mọi người.

Chàng Quản Gia Hayate The Combat Butler.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Park Shin Hye

Chàng Quản Gia Hayate The Combat ButlerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

George Hu đóng vai một anh chàng bị chôn vùi trong các khoản nợ cờ bạc của bố mẹ. Không có cách nào để trả các khoản nợ, anh dự định kiếm tiền bằng cách bắt cóc và đòi tiền chuộc. Nhưng thay vì trở thành một kẻ bắt cóc, anh lại cứu một cô gái từ một vụ bắt cóc thực sự. Hóa ra cô gái đó lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn, người luôn phải đối mặt với các mối đe dọa bị bắt cóc hàng ngày. 

Manh Ước Hẹn Hò Bí Mật.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Park Shin Hye

Manh Ước Hẹn Hò Bí MậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Từ Khóa Tình Yêu Search Www.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Lee Da Hee,Jeon Hye Jin,Chang Ki Yong

Từ Khóa Tình Yêu Search WwwViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Bae Ta-Mi (Lim Soo-Jung) là giám đốc một công ty cổng thông tin lớn. Cô đã hơn 35 tuổi và tính tình khá ganh đua. Với tính cạnh tranh này, Bae Ta Mi đạt được thành công. Những cách thức cô dùng để đạt được chiến thắng lại khiến cô ngẫm nghĩ, liệu cô có đang làm điều đúng đắn đối với cuộc đời mình.

Xem Phim Khi Người Đàn Ông Yêu - Piang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wised Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đưa đàn ông lên bàn cân đóng điếm bằng đồng tiền chưa nếu chưa thì bạn phải theo dõi khi người đàn ông yêu ngay thôi vì phim sẽ đưa bạn khám phá khái niệm này qua cuộc đời của chàng bác sĩ sattawat một anh chàng bác sĩ đẹp trai tài giỏi nhưng lại phải mắc một số nợ lớn bởi chứng nghiện cờ bạc của mẹ anh vì thương mẹ và để trả nợ anh buộc phải kết hôn cùng con gái của chủ nợ đó là anussayakhi người đàn ông yêu,xem phim khi người đàn ông yêu,download khi người đàn ông yêu,xem online khi người đàn ông yêu hd,xem khi người đàn ông yêu nhanh,tai phim khi người đàn ông yêu,piang chai kon nee mai chai poo wised,xem phim piang chai kon nee mai chai poo wised,download piang chai kon nee mai chai poo wised,xem online piang chai kon nee mai chai poo wised hd,xem piang chai kon nee mai chai poo wised nhanh,tai phim piang chai kon nee mai chai poo wised,kimberly ann voltemas,thagoon karnthip,namcha cheranut yusanonda