Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Ráp Hình The Frame.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Ráp Hình The FrameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất nói về cuộc sống của 2 con người xa lạ tình cờ chạm mặt nhau trong một tình huống khá bi hài. Một bên là trộm chuyên nghiệp còn bên kia là một nhân viên y tế với hy vọng cứu lấy Thế Giới thoát khỏi cơn đại dịch nguy hiểm. Sự hợp tác của hai người này có liên quan gì đến việc cứu lấy con người?,

Xem Phim Khát Máu - The Hunger Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị của mỹ được sản xuất năm 1983 do tony scott đạo diễn với sự góp mặt của catherine deneuve david bowie và susan sarandon đây là câu chuyện về một mối tình tay ba giữa một bác sĩ chuyên về giấc ngủ và nghiên cứu lão hóa và một cặp vợ chồng ma cà rồng bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của whitley strieber viết năm 1981khát máu,xem phim khát máu,download khát máu,xem online khát máu hd,xem khát máu nhanh,tai phim khát máu,the hunger,xem phim the hunger,download the hunger,xem online the hunger hd,xem the hunger nhanh,tai phim the hunger,catherine deneuve,david bowie,susan sarandon,cliff de young