Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Búp Bê Ma Spirit Puppet.Diễn Viên: Vyacheslav Chepurchenko,Aleksandra Rebenok,Igor Khripunov

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Dinh Thự Quỷ Ám Marrowbone.Diễn Viên: George Mackay,Anya Taylor,Joy,Mia Goth,Charlie Heaton

Dinh Thự Quỷ Ám MarrowboneViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh năm 1969, một người phụ nữ Anh Quốc tên Rose dắt díu bầy con thơ trốn khỏi người chồng vũ phu để đến định cư ở 1 vùng nông thôn xa xôi Nước Mỹ. Nhưng ngay khi đến nơi, Rose đột ngột lâm bệnh nặng và qua đời, để lại 4 đứa con lúc đó chỉ mới đôi mươi Jack (20 tuổi) Jane (19 tuổi) Billy (18 tuổi) và Sam (5 tuổi)

Xem Phim Khách Sạn Ma - The Haunted Hotel Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại một trong những khách sạn được bầu chọn là rùng rợn nhất châu á – amber court amber court là khu nghỉ dưỡng vẫn đang được vận hành tại malaysia đã có nhiều cái chết bí ẩn các vụ tai nạn kì quái xảy ra ở nơi này “khách sạn ma” theo chân cặp đôi trẻ ling và junkhách sạn ma,xem phim khách sạn ma,download khách sạn ma,xem online khách sạn ma hd,xem khách sạn ma nhanh,tai phim khách sạn ma,the haunted hotel,xem phim the haunted hotel,download the haunted hotel,xem online the haunted hotel hd,xem the haunted hotel nhanh,tai phim the haunted hotel,miles jovian