Thị Trấn Xác Sống Zombie Town

Thị Trấn Xác Sống Zombie TownViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim thuộc thể loại Kinh dị xoay quanh Amy và Mike, hai người bình thường nhưng lại bị cuốn vào một lời nguyền cổ xưa. Họ đã quyết định xem một cuộn phim độc quyền và không ngờ rằng điều này sẽ đánh thức một sự hiện diện đáng sợ.

Người Lạ Trong Nhà The Stranger Within.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Người Lạ Trong Nhà The Stranger WithinViệt Sub Năm: 2013

Sau những ký ức đau thương và thoát khỏi sự giam hãm của một kẻ biến thái, bệnh hoạn. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Emily Moore(Warren) quyết định cùng người chồng Robert (Baldwin) đi nghỉ mát và thư giãn trên một hòn đảo xa thuộc Địa Trung Hải. Nhưng trong đêm đầu tiên tại nơi đây, Emily Moore đã gặp những cơn ác mộng, dường như cô bị hoan tưởng và bị ám ảnh bởi 1 cô gái trẻ (Butler) lạ mặt với bàn tay đầy máu. Câu chuyện thật thât – ảo ảo chỉ mời bắt đầu từ đây.

Tiếng Thét 1 Scream 1.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tiếng Thét 1 Scream 1Việt Sub Năm: 1996

Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.

Xem Phim Khách Sạn Kinh Hoàng - Câu Chuyện Kinh Dị: Horror Story Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn 7 người gồm 4 nam và 3 nữ tổ chức tiệc chia tay vì một vài người sẽ sang mỹ họ đi đến một khách sạn đầy kinh hoàng dù đã được người dân ở đây cảnh báo và tìm cách đuổi họ đikhách sạn kinh hoàng,xem phim khách sạn kinh hoàng,download khách sạn kinh hoàng,xem online khách sạn kinh hoàng hd,xem khách sạn kinh hoàng nhanh,tai phim khách sạn kinh hoàng,câu chuyện kinh dị,horror story,xem phim câu chuyện kinh dị,horror story,download câu chuyện kinh dị,horror story,xem online câu chuyện kinh dị,horror story hd,xem câu chuyện kinh dị,horror story nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị,horror story,parna bajpai,ravish desai,karan kundra,nishant malkani