Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic Avenger.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic AvengerViệt Sub Năm: 1984

Tác phẩm điện ảnh The Toxic Avenger được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Herz hợp tác cùng Lloyd Kaufman. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1984. Nội dung của The Toxic Avenger xoay quanh anh chàng Melvin Junko (do Mark Torgl thủ vai).

Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Xem Phim Kẹp Hạt Dẻ Và Bốn Vương Quốc - The Nutcracker And The Four Realms Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân clara một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn ở nơi này clara chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúakẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,xem phim kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,download kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,xem online kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc hd,xem kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc nhanh,tai phim kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,the nutcracker and the four realms,xem phim the nutcracker and the four realms,download the nutcracker and the four realms,xem online the nutcracker and the four realms hd,xem the nutcracker and the four realms nhanh,tai phim the nutcracker and the four realms