Đại Dịch Thây Ma Ever After.Diễn Viên: Feth Greenwood,Dylan Jones,Lee Bennett

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Feth Greenwood,Dylan Jones,Lee Bennett

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3D.Diễn Viên: Tia Bajpai,Krishna Bhatt,Mimoh Chakraborty,Nikita Janjani,Mohan Kapoor,Achint Kaur

Bức Tranh Bí Ẩn Haunted 3DViệt Sub Năm: 2011

Rehan được cha của mình đề nghị đến Koti, gần Shimla xem xét bán ngôi biệt thự bỏ hoang và cố gắng không để mất hợp đồng này , Khi đến nơi, anh không để ý đến lời cảnh báo từ người dân địa phương là ngôi biệt thự bị ám ảnh bởi "Shaitan". Ngay sau đó, anh nghe thấy tiếng la hét và những chuyển động không thể giải thích được trong ngôi biệt thự ông phát hiện ra rằng có hai thực thể đã tồn tại lâu đài này trong 80 năm.

Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Xem Phim Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn - The Intruder Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi vợ chồng trẻ scott và annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng napa tuy nhiên mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà charlie nhiều lần xâm nhập dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xakẻ xâm nhập bí ẩn,xem phim kẻ xâm nhập bí ẩn,download kẻ xâm nhập bí ẩn,xem online kẻ xâm nhập bí ẩn hd,xem kẻ xâm nhập bí ẩn nhanh,tai phim kẻ xâm nhập bí ẩn,the intruder,xem phim the intruder,download the intruder,xem online the intruder hd,xem the intruder nhanh,tai phim the intruder,meagan good,dennis quaid,michael ealy,erica cerra