Sở Hữu Mine

Sở Hữu MineThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Sở Hữu là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu, cố gắng giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mình.

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon Deer.Diễn Viên: Kangsom Tanatat,Aof Pongsak,Ying Veerawan

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon DeerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/??)

Tum (Kangsom) một chàng trai dễ thương, anh đã có người yêu, mua cả chung cư với dự định kết hôn nhưng chưa đi đến đâu thì đã bị bồ đá, hơn nữa gia đình anh liên tục gặp chuyện không vui, bố mẹ ly dị, anh rể chạy theo nhân tình bỏ chị gái anh phải nuôi con một mình... Quá chán đời, Tum quyết định trở thành một tay sát gái.

Chàng Trai Vườn Nho The Vineyard Man.Diễn Viên: Oh Man Suk,Lee Soon Jae,Yoon Eun Hye,Kang Eun Bi,Lee Ji Oh,Jang Jung Hee,Lee Dal Hyung

Chàng Trai Vườn Nho The Vineyard ManThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 20/20)

Yoon Eun Hye đóng vai Lee Ji Hyun, một nhà thiết kế quần áo ở Seoul, người miễn cưỡng rời khỏi nhà trong một năm để làm việc tại vườn nho lớn của ông chú trong một ngôi làng nhỏ. Tuy nhiên, khi đến nơi này, cô gặp lại Jang Taek Gi (Oh Man Suk), một cư dân địa phương đã bị cảnh sát bắt tại oan Seoul sau khi Ji Hyun có một chiếc váy mà cô đã thiết kế đã bị đánh cắp.

Cô Vợ Mẫu Mực Padiwarada.Diễn Viên: Jirayu Tangsrisuk,Bella Vanita,Padiwaradda

Cô Vợ Mẫu Mực PadiwaradaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Padiwaratda trong tiếng Thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh, vẹn toàn mẫu mực. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất, nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô. Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit.

Xem Phim Kẻ Truyền Thừa - The Giver Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết bất ngờ của bố mẹ cuộc sống của hai chị em tailah và fahrung bị đảo lộn tailah dính líu đến hiran con trai của một chủ doanh nghiệp giàu có và quyền lực cha con hiran dùng quyền lực tống tailah vào tù trong tù tailah gặp một tù nhân người hoa họ yang ông dạy cho anh nhiều bí quyết kinh doanhkẻ truyền thừa,xem phim kẻ truyền thừa,download kẻ truyền thừa,xem online kẻ truyền thừa hd,xem kẻ truyền thừa nhanh,tai phim kẻ truyền thừa,the giver,xem phim the giver,download the giver,xem online the giver hd,xem the giver nhanh,tai phim the giver