Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Hướng Nam Tử Địa Phần 1 South Of Hell Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

tập trung vào Maria Abascal, một người phụ nữ sống ở Nam Carolina, không như những người phụ nữ thông thường, cô là một nữ thợ săn quỷ đầy quyền lực và quyến rũ. Giống như những con quỷ mà Maria săn, từ trong con người cô cũng được chia làm hai phần, một là con người cố bảo vệ hòa bình, một là Abigail - con ác quỷ đang dần chiếm lĩnh con người cô.

Higanjima Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Higanjima Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/10)

Một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng của tác giả Matsumoto Kōji. Miyamoto Akira (do Shiraishi Shunya thủ vai), một chàng trai với với sở thích nghĩ ra những câu chuyện tưởng tượng và kể cho mọi người xung quanh.

Sự Thật Giả Dối Lies Of Lies.Diễn Viên: Mena Suvari,Zachary Booth,Lamman Rucker

Sự Thật Giả Dối Lies Of LiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

kể về Ji Eun Soo (Lee Yoo Ri), con dâu của một gia đình tài phiệt bị biến thành kẻ giết người trước cái chết của chồng mình. Ji Eun Soo bị bắt vào tù, cùng thời điểm đó cô sinh hạ một bé gái. Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, đứa bé đã được chuyển ra ngoài và nhận nuôi.

Vật Sắc Sharp Objects.Diễn Viên: Amy Adams,Patricia Clarkson,Chris Messina

Vật Sắc Sharp ObjectsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên bán chạy của Gillian Flynn. Camille Preaker - một nữ phóng viên xa nhà đã lâu phải đương đầu với một nhiệm vụ hết sức phiền toái: trở về quê hương để điều tra cái chết của hai bé gái. Đã nhiều năm trôi qua và Camille không mấy khi chuyện trò với người mẹ khá kỳ quặc của mình, cũng như không biết nhiều về cô em gái cùng mẹ khác cha - Amma, 13 tuổi xinh xắn

Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From Nowhere.Diễn Viên: Dek Mai

Cô Gái Đến Từ Hư Vô Girl From NowhereViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

“Người ta vẫn hay nói rằng những tháng năm học trò là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của cuộc đời người. Nhưng thật ra…”, đây chính là lời mở đầu gây tò mò của phim Girl From Nowhere (Dek Mai). Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, khai thác tệ nạn trong môi trường học đường, xoáy sâu vào những bí mật mà không ai dám vạch trần ra ánh sáng.

Xem Phim Kẻ Trừng Phạt - The Punisher Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frank castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh chính vì lẽ đó anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác trong thế giới ngầm anh được mệnh danh là the punisher chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cáchkẻ trừng phạt,xem phim kẻ trừng phạt,download kẻ trừng phạt,xem online kẻ trừng phạt hd,xem kẻ trừng phạt nhanh,tai phim kẻ trừng phạt,the punisher,xem phim the punisher,download the punisher,xem online the punisher hd,xem the punisher nhanh,tai phim the punisher,jon bernthal,ben barnes,ebon moss,bachrach