Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Jon Michael Hill,Desmond Harrington,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6Việt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Như Holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình, anh gặp Michael, một người đàn ông đã cho Sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình. Ngoài ra, Holmes và Watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And Lies.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And LiesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

kể về anh chàng Ben Crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây, hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng, và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào Ben Crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xóm.

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 30/30)

Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.

Xem Phim Kẻ Tình Nghi Phần 2 - Person Of Interest Season 2 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mr finch michael emerson thủ vai là nhà tỷ phú bí ẩn người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai thế nhưng chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạngkẻ tình nghi phần 2,xem phim kẻ tình nghi phần 2,download kẻ tình nghi phần 2,xem online kẻ tình nghi phần 2 hd,xem kẻ tình nghi phần 2 nhanh,tai phim kẻ tình nghi phần 2,person of interest season 2,xem phim person of interest season 2,download person of interest season 2,xem online person of interest season 2 hd,xem person of interest season 2 nhanh,tai phim person of interest season 2,jim caviezel,taraji p henson,kevin chapman