Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh Siberia.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ana Ularu,Boris Gulyarin

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh SiberiaThuyết Minh Năm: 2018

Keanu Reeves vào vai Lucas Hill một thương gia đến Nga để bán những viên kim cương quý hiếm. Tuy nhiên cuộc giao dịch không thành công và anh trở thành đối tượng bị săn đuổi của những băng nhóm tội phạm và nhiều lực lượng chức năng khác

Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya Rama.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya RamaViệt Sub Năm: 2019

Vinaya Vidheya Rama là một bộ phim có sự tham gia của Ram Charan trong vai ông bác sỹ nhân từ cùng với Kiara Advani và Vivek Oberoi trong những vai diễn nổi bật. Đây là một bộ phim của đạo diễn Boyapati Srinu.

Xem Phim Kè Thù Số Một - My Best Enemy Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài thế chiến thứ hai tối về hai người bạn tác phẩm nghệ thuật bị đánh cắp và một trường hợp không may của bản sắc nhầm lẫn như một người đàn ông do thái của đức quốc xã chuyển nơi có người bạn thân nhất của mình để tồn tạikè thù số một thuyết minh,xem phim kè thù số một thuyết minh,download kè thù số một thuyết minh,xem online kè thù số một thuyết minh hd,xem kè thù số một thuyết minh nhanh,tai phim kè thù số một thuyết minh,my best enemy thuyết minh,xem phim my best enemy thuyết minh,download my best enemy thuyết minh,xem online my best enemy thuyết minh hd,xem my best enemy thuyết minh nhanh,tai phim my best enemy thuyết minh,moritz bleibtreu,georg friedrich,ursula strauss