Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Tái Hiện Ký Ức Rememory.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Tái Hiện Ký Ức RememoryViệt Sub Năm: 2017

Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.

Xem Phim Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn - Campus Code Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sinh viên bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không ổn trong khuôn viên trường của họ khi tận mắt chứng kiến cậu bạn rơi từ tầng 13 mà không hề hấn gì kẻ siêu năng lực có khả năng tàng hình xuất hiện sợ hãi bao trùm toàn bộ ngôi trường bị mắc kẹt vào một cuộc chiến nhiều bí ẩn họ buộc phải hợp lực chiến đấu để giữ lấy mạng sốngkẻ tàng hình bí ẩn,xem phim kẻ tàng hình bí ẩn,download kẻ tàng hình bí ẩn,xem online kẻ tàng hình bí ẩn hd,xem kẻ tàng hình bí ẩn nhanh,tai phim kẻ tàng hình bí ẩn,campus code,xem phim campus code,download campus code,xem online campus code hd,xem campus code nhanh,tai phim campus code,alice kremelberg,hannah hodson,jesse mccartney