Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Tội Phạm Nhân Bản Blade Runner 2049.Diễn Viên: Ryan Gosling,Harrison Ford,Jared Leto,Ana De Armas

Tội Phạm Nhân Bản Blade Runner 2049Thuyết Minh Năm: 2017

lấy mốc thời gian 30 năm sau phần phim đầu tiên. Thế giới tương lai lúc này càng trở nên đen tối hơn do hàng loạt thiên tai và sự nổi dậy của người nhân bản. Tập đoàn Tyrell và công nghệ người chế tạo nhân bản đã bị Wallace (Jared Leto) mua lại

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni Kenshin.Diễn Viên: Emi Takei,Takeru Sato And Yû Aoi

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni KenshinThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999. Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei).

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way Home.Diễn Viên: Emi Takei,Takeru Sato And Yû Aoi

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way HomeThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.

Xem Phim Kẻ Tầm Xương - The Bone Collector Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một tai nạn viên cảnh sát tài ba lincoln rhyme nằm liệt giường và dần có tình cảm với nữ y tá chăm sóc cho mình trong lúc đó một nữ cảnh sát trẻ với nỗi ám ảnh về cái chết của cha cô – một viên cảnh sát đã tự sát đang truy đuổi một vụ giết người hàng loạt mà hung thủ giả làm người lái taxi chở nạn nhận đến nơi vắng vẻ để hạ sát không chỉ thế hắn như bày một trò chơi rượt bắt với những dấu vết để lại và lincoln cùng cô nữ cảnh sát trẻ amelia donaghy phải giải mã được trước khi kẻ giếtkẻ tầm xương,xem phim kẻ tầm xương,download kẻ tầm xương,xem online kẻ tầm xương hd,xem kẻ tầm xương nhanh,tai phim kẻ tầm xương,the bone collector,xem phim the bone collector,download the bone collector,xem online the bone collector hd,xem the bone collector nhanh,tai phim the bone collector,denzel washington,angelina jolie,queen latifah,michael rooker