Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Cô Dâu Ma 9 9 81.Diễn Viên: Patitta Attayatamavitaya,Supachai Girdsuwan,Setsit Limkasitdej

Cô Dâu Ma 9 9 81Việt Sub Năm: 2013

Cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết! Quá đau buồn, cô đành tự tử để đi cùng chú rể... Nhưng đó là một sai lầm, khi chú rể vẫn còn sống. Đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu. Quá uất ức vì bị phản bội, hồn ma cô tìm cách trả thù... người đã phụ bạc mình.

Quỷ Dữ Biết Yêu Muse.Diễn Viên: Muse,Jennie Fahn,Dave Vescio,Riley Egan

Quỷ Dữ Biết Yêu MuseViệt Sub Năm: 2018

Chàng hoạ sĩ Adam bị cuốn vào chuyện tình đầy ma mị với “Nàng Thơ” bước ra từ trong bức tranh do anh tự hoạ. Niềm vui chưa bao lâu, anh nhanh chóng nhận ra mối nguy hiểm kinh hoàng đến từ người tình bí ẩn này. Liệu chàng hoạ sĩ si tình có đủ tỉnh táo trước nanh vuốt của quỷ?

Xem Phim Kẻ Sát Nhân Biến - Bikini Girls On Ice Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi mặc bikini rửa xe quyên góp thì bị hỏng trên đường họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biếtkẻ sát nhân biến,xem phim kẻ sát nhân biến,download kẻ sát nhân biến,xem online kẻ sát nhân biến hd,xem kẻ sát nhân biến nhanh,tai phim kẻ sát nhân biến,bikini girls on ice,xem phim bikini girls on ice,download bikini girls on ice,xem online bikini girls on ice hd,xem bikini girls on ice nhanh,tai phim bikini girls on ice,cindel chartrand,danielle doetsch,william jarand