Triệu Tập Summoned.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Ashley Scott,Bailey Chase

Triệu Tập SummonedViệt Sub Năm: 2013

Năm năm trước đây, Laura Alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng Simon Bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình. Nhưng bây giờ, những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họ.

Lốc Xoáy Twister.Diễn Viên: Helen Hunt,Bill Paxton,Cary Elwes

Lốc Xoáy TwisterThuyết Minh Năm: 1996

Tiến sĩ Jo là 1 nhà nghiên cứu khí tượng có niềm đam mê tột độ về những cơn lốc xoáy chết người. Cô và các đồng nghiệp miệt mài nghiên cứu và đã chế tạo thành công một thiết bị đo sức mạnh của các cơn lốc xoáy. Lần này những đợt lốc xoáy đang hoành hành ở Oklahoma là dịp tốt để họ thử nghiệm công trình này.

Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Xem Phim Kẻ Săn Đêm - Prom Night Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

donnas vũ hội cao cấp được coi là đêm tuyệt vời nhất của cuộc đời mình một trong những phép thuật vẻ đẹp và tình yêu được bao quanh bởi những người bạn tốt nhất của mình cô sẽ được an toàn từ những kinh hoàng của quá khứ của mình nhưng khi đêm chuyển từ ma thuật để giết người chỉ có một người đàn ông có thể chịu trách nhiệm người đàn ông cô nghĩ đã biến mất mãi mãi bây giờ donna và bạn bè của cô phải tìm một cách để thoát khỏi sự hung hăng tàn bạo của một kẻ giết người bị ám ảnh và tồnkẻ săn đêm,xem phim kẻ săn đêm,download kẻ săn đêm,xem online kẻ săn đêm hd,xem kẻ săn đêm nhanh,tai phim kẻ săn đêm,prom night,xem phim prom night,download prom night,xem online prom night hd,xem prom night nhanh,tai phim prom night,brittany snow,scott porter,jessica stroup