Tiếng Thét 1 Scream 1.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tiếng Thét 1 Scream 1Việt Sub Năm: 1996

Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Thủ Phạm The Culprit.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Xem Phim Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma - Keeper Of Darkness Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đại sư trừ ma hoàng vĩnh phát người chuyên đi phá giải các hiện tượng siêu tự nhiên thần bí trương gia huy đóng một lần ông bị người khác chụp trộm rồi đăng lên mạng cảnh ông đang trừ ma dẫn đến sự chú ý của tay săn tin tử ninh thái tư bối đóng anh ta phát hiện hoàng vĩnh phát đang ở cùng nhà với ma nữ giang lôi quách thái khiết đóngkẻ săn bóng đêm,pháp sư trừ ma,xem phim kẻ săn bóng đêm,pháp sư trừ ma,download kẻ săn bóng đêm,pháp sư trừ ma,xem online kẻ săn bóng đêm,pháp sư trừ ma hd,xem kẻ săn bóng đêm,pháp sư trừ ma nhanh,tai phim kẻ săn bóng đêm,pháp sư trừ ma,keeper of darkness,xem phim keeper of darkness,download keeper of darkness,xem online keeper of darkness hd,xem keeper of darkness nhanh,tai phim keeper of darkness,trương gia huy,quách thái khiết,jacky cheung,giang mỹ nghi