Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

500 Ngày Yêu 500 Days Of Summer.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

500 Ngày Yêu 500 Days Of SummerThuyết Minh Năm: 2009

Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở (500) Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaAnh gặp em, anh mất em, anh cố gắng tìm lại em: Đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia.

Chim Lửa Phoenix.Diễn Viên: Nina Hoss,Ronald Zehrfeld,Nina Kunzendorf

Chim Lửa PhoenixViệt Sub Năm: 2014

nói về một cô gái, sống sót sau khi bị tập trung vào trại của Đức Quốc Xã, lang thang tìm chồng trong một thành phố Berlin hoang tàn đổ nát, người rất có thể đã phản bội cô với bọn Phát Xít. Cô cũng vừa giải phẫu thẩm mỹ khuôn mặt và khác xưa hoàn toàn.

Tái Bút, Anh Yêu Em P.s I Love You.Diễn Viên: Hilary Swank,Gerard Butler,Harry Connick,Gina Gershon,James Marsters,Kathy Bates

Tái Bút, Anh Yêu Em P.s I Love YouViệt Sub Năm: 2007

Nếu bạn không phải là fan của thể loại phim tình cảm sướt mướt thì "P.S. I Love You" sẽ là một ngạc nhiên thú vị. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giọt nước mắt và nụ cười hài hước xuất phát từ tình yêu chân thành.

Xem Phim Kẻ Phản Bội - Blood In The Water Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của veronica và percy bỗng đảo lộn khi người bạn cũ freedgood ghé thăm từng yêu veronica nhưng để mất cô vào tay percy khi đi tù lần này freedgood quyết định lôi kéo cậu bạn thân vào con đường tội phạm và đồng thời tìm mọi cách quyến rũ người yêu của bạn mìnhkẻ phản bội,xem phim kẻ phản bội,download kẻ phản bội,xem online kẻ phản bội hd,xem kẻ phản bội nhanh,tai phim kẻ phản bội,blood in the water,xem phim blood in the water,download blood in the water,xem online blood in the water hd,xem blood in the water nhanh,tai phim blood in the water,willa holland,miguel gomez,alex russell