Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 1998

Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.

Những Cậu Trai  Good Boys.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Những Cậu Trai Good BoysThuyết Minh Năm: 2019

3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.

Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Xem Phim Kẻ Ngoại Lai - El Gringo Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một viên cảnh sát đã bị gài bẫy khi đang trên đường truy đuổi bọn buôn ma túy anh đã chạy trốn sang mexico với túi đựng 2 triệu usd và bị tấn công bất ngờ tại thị trấn el fronteras nơi không đón tiếp người lạkẻ ngoại lai,xem phim kẻ ngoại lai,download kẻ ngoại lai,xem online kẻ ngoại lai hd,xem kẻ ngoại lai nhanh,tai phim kẻ ngoại lai,el gringo,xem phim el gringo,download el gringo,xem online el gringo hd,xem el gringo nhanh,tai phim el gringo,scott adkins,petar bachvarov,zahary baharov,mimoza bazova,michail elenov,valentin ganev,erando gonzález