Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Siêu Trộm Chân Dài Intimate Enemies.Diễn Viên: Kẻ Thù Lân Cận

Siêu Trộm Chân Dài Intimate EnemiesViệt Sub Năm: 2015

Do 20th Century Fox bỏ vốn và sản xuất, phim xoay quanh bốn người trẻ tìm thấy những cái bị đầy tiền ở một điểm rã xe hơi và quyết định bỏ túi chỗ tiền vốn dành để “bôi trơn” của một chủ.

Chết Mòn As I Lay Dying.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Chết Mòn As I Lay DyingViệt Sub Năm: 2013

Vào những năm 1930, nó là câu chuyện về cái chết của Addie Bundren và nhiệm vụ của gia đình để tôn vinh cô muốn được chôn cất tại thị trấn gần đó Jefferson.

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last Airbender.Diễn Viên: Noah Ringer,Dev Patel,Jackson Rathbone,Nicola Peltz

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last AirbenderViệt Sub Năm: 2010

Thế giới được phân chia thành bốn vương quốc, đại diện cho bốn nguyên tố trên trái đất là: Lửa, Khí, Nước, Thổ. Avatar, người có thể điều khiển được cả bốn nguyên tố trên, có nhiệm vụ giữ thế cân bằng cho thế giới. Nhưng khi vị Avatar cuối cùng biến mất, cả nhân loại lập tức chìm trong chết chóc. Trong suốt 100 năm, Hỏa quốc tiến hành âm mưu bá chủ thế giới. Với đạo quân hùng mạnh, Hỏa quốc nhanh chóng đè bẹp những bộ tộc khác dưới ngọn lửa chiến tranh tàn khốc.

Xem Phim Kẻ Lang Thang - The Rover: Tận Thế Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim truyền hình úc được viết và đạo diễn bởi david michôd dựa trên một câu chuyện của michôd và joel edgerton 10 năm sau khi sụp đổ kinh tế toàn cầu người dân từ nhiều chủng tộc khác nhau đã chuyển tới úc và đồng đô la mỹ trở thành đồng tiền phổ biến nhấtkẻ lang thang,xem phim kẻ lang thang,download kẻ lang thang,xem online kẻ lang thang hd,xem kẻ lang thang nhanh,tai phim kẻ lang thang,the rover,tận thế,xem phim the rover,tận thế,download the rover,tận thế,xem online the rover,tận thế hd,xem the rover,tận thế nhanh,tai phim the rover,tận thế,guy pearce,robert pattinson,scoot mcnairy