Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2.Diễn Viên: Taylor Lautner,Kristen Stewart,Robert Pattinson

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2Việt Sub Năm: 2012

hứa hẹn sẽ “bật mí” tất cả các bí mật và những điều chưa từng được biết đến về câu chuyện tình yêu lãng mạn, diệu kỳ và hùng tráng – đã mê hoặc trái tim của hàng triệu con người này. Trong Hừng Đông 2, Bella (Kristen Stewart) thức tỉnh và nhận ra cô đã trở thành một ma cà rồng thực sự. Phần đầu phim nói về việc Bella làm quen với lốt ma cà rồng, sau đó được gặp con gái mình.

Robot Đại Chiến Transformers: Bumblebee.Diễn Viên: Taylor Lautner,Kristen Stewart,Robert Pattinson

Robot Đại Chiến Transformers: BumblebeeThuyết Minh Năm: 2019

Trên đường đi vào năm 1987, Bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc California. Charlie, một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra Bumblebee tổn thương và gãy nát.

Người Sắt 1 Iron Man 1.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Terrence Howard,Jeff Bridges,Shaun Toub,Leslie Bibb

Người Sắt 1 Iron Man 1Việt Sub Năm: 2008

Nhà tư bản công nghiệp Tony Stark chuyên chế tạo vũ khí cho chính phủ. Trong một lần thử loại vũ khí mới, anh bị bọn khủng bố bắt giữ và ép anh phát minh vũ khí cho chúng. Để trốn thoát Tony đã sáng chế ra một bộ áo giáp bằng kim loại tự bảo vệ mình khỏi làn đạn của kẻ thù. Quả vậy, không những chống được đạn mà chiếc áo này còn biến người mặc nó thành vũ khí chiến đấu.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 1 - The Terminator Việt Sub (1984) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2029 những kẻ cai trị trái đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên the terminator kẻ hủy diệt để thay đổi quá khứ nhiệm vụ của tên robot này là giết chết sarah connor người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau nàykẻ hủy diệt 1,xem phim kẻ hủy diệt 1,download kẻ hủy diệt 1,xem online kẻ hủy diệt 1 hd,xem kẻ hủy diệt 1 nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 1,the terminator,xem phim the terminator,download the terminator,xem online the terminator hd,xem the terminator nhanh,tai phim the terminator