Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow Learners.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow LearnersViệt Sub Năm: 2015

nói về Jeff và Anne là hai người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của nhau. Cả hai gặp nhiều điều bối rối, lúng túng và cả không may trong đường tình. Để thay đổi tình hình, họ lên một kế hoạch thay đổi bản thân bằng cách đắm mình vào tình dục và rượu chè.

Ông Trùm Mông Má Men Of Plastic.Diễn Viên: Blake Freeman,Jason Mewes,Mindy Sterling

Ông Trùm Mông Má Men Of PlasticThuyết Minh Năm: 2023

nhân vật chính là Dae Guk. Anh được mọi người biết đến như “nhà ngoại giao” tại phường Apgujeong thuộc quận Gangnam, Hàn Quốc. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em lúc bấy giờ, Dae Guk quyết định hợp tác kinh doanh với Ji Woo, một bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề, mở trung tâm thẩm mỹ.

Bốc Lửa Fired Up.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Bốc Lửa Fired UpViệt Sub Năm: 2009

Shawn Colfax (Nicholas DAgosto) và Nick Brady (Eric Christian Olsen) là 2 ngôi sao trẻ của đội bóng đá của trường trung học Gerald R. Ford . Hai người đang có tiềm năng để chơi cho đội tuyển của trường. Họ được tham gia vào một buổi cắm trại ngoại khóa, ở đây họ đã được lọt vào mắt xanh của các cô gái và từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi có nhân vật nữ chính xuất hiện.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Xem Phim Kế Hoạch Y Và Những Cuộc Phiêu Lưu Khác Của Shurik - Operation y & Other Shuriks Adventures Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kế hoạch «y» và những cuộc phiêu lưu khác của shurik là một bộ phim hài của đạo diễn leonid gaidai phim đã đạt được thành công lớn là phim ăn khách nhất liên xô năm 1965 69 6 triệu khán giả đã xem phimkế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,xem phim kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,download kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,xem online kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik hd,xem kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik nhanh,tai phim kế hoạch y và những cuộc phiêu lưu khác của shurik,operation y,other shuriks adventures,xem phim operation y,other shuriks adventures,download operation y,other shuriks adventures,xem online operation y,other shuriks adventures hd,xem operation y,other shuriks adventures nhanh,tai phim operation y,other shuriks adventures