Nhanh Hay Là Chết Quick.Diễn Viên: Lee Min,Ki,Kang Ye,Won,Kim In,Kwon,Ko Chang,Seok

Nhanh Hay Là Chết QuickViệt Sub Năm: 2011

Gi-soo, Myeong-sik và Ah-rom là thành viên của cùng một xe gắn máy băng đảng khét tiếng. Họ được hưởng ngày của họ chuyển vùng các đường phố bất cẩn trên xe máy. Bây giờ, Gi-soo làm việc như một người đàn ông giao hàng xe gắn máy, Myeong-sik là một cảnh sát xe gắn máy và Ah-rom là một ca sĩ thần tượng nhạc pop. Một ngày nọ, Gi-soo có Ah-rom cưỡi trên lưng xe máy của mình như ông đã làm cho một giao hàng.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Đối Đầu Hard Kill.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Xem Phim Kế Hoạch Giải Cứu - Galveston Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sát thủ roy cady được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi ở giai đoạn cuối trở về quê nhà ở galveston nơi anh ta lên kế hoạch trả thùkế hoạch giải cứu,xem phim kế hoạch giải cứu,download kế hoạch giải cứu,xem online kế hoạch giải cứu hd,xem kế hoạch giải cứu nhanh,tai phim kế hoạch giải cứu,galveston,xem phim galveston,download galveston,xem online galveston hd,xem galveston nhanh,tai phim galveston,ben foster,jeffrey grover,christopher amitrano