Picture Me Dead Chris Stokes

Picture Me Dead Chris StokesViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện căng thẳng xoay quanh một luật sư kiểm toán khi cháu gái của cô bị giết hại và kẻ có trách nhiệm bị tuyên bố vô tội. Không sẵn lòng để bị cuộc sống tiếp tục như bình thường, luật sư này quyết định mạo hiểm tất cả để đem kẻ giết người ra trước tòa và làm cho công lý trở nên rõ ràng hơn.

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3.Diễn Viên: Kirsten Prout,Ben Hollingsworth,Ken Kirzinger

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3Việt Sub Năm: 2014

Trong Joy Ride 3, cơn ác mộng bắt đầu khi một nhóm tay đua đường phố vùn vụt đến đại lộ Rally 1000, gặp lão Rusty Nail kẻ sát nhân tàn bạo và từng người một lần lượt gục ngã dưới bàn tay của hắn, mặc cho cảnh sát ráo riết tầm nã.

Lưỡi Cưa Saw.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lưỡi Cưa SawViệt Sub Năm: 2004

Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.

Mười Hai Con Khỉ Twelve Monkeys.Diễn Viên: Joseph Melito,Bruce Willis,Madeleine Stowe

Mười Hai Con Khỉ Twelve MonkeysViệt Sub Năm: 1995

Tù nhân James Cole tình nguyện trở về quá khứ. Nhiệm vụ của anh là tìm ra nguyên nhân căn bệnh dịch đang giết chết hàng tỉ người. Thật không may, anh lại trở về trước thời điểm cần thiết sáu năm. Sau khi tự mình giải thích với bác sĩ Kathryn Reilly, anh chỉ thành công khi tận tâm trong một trại thương điên. Cùng với bạn chung phòng mất trí Jeffrey Goines và hai manh mối, Cole không ngừng tranh đấu để vén màn bí mật của những nhà cách mạng, những người lên kế hoạch gây chiến tranh virus trên

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Joseph Melito,Bruce Willis,Madeleine Stowe

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Xem Phim Kế Hoạch Chết Người - Time Share Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chồng và cha pedro ngày càng nghi ngờ rằng một loạt các rủi ro tại một khu nghỉ mát trong kỳ nghỉ gia đình là một phần của kế hoạch độc ác của một tập đoànkế hoạch chết người,xem phim kế hoạch chết người,download kế hoạch chết người,xem online kế hoạch chết người hd,xem kế hoạch chết người nhanh,tai phim kế hoạch chết người,time share,xem phim time share,download time share,xem online time share hd,xem time share nhanh,tai phim time share,luis gerardo méndez,miguel rodarte,rj mitte