Phép Lạ Lourdes.Diễn Viên: Kevin Stapleton,Monica Leigh,Athena Lundberg

Phép Lạ LourdesViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh tại Lộ-Đức (thành phố thuộc miền nam nước Pháp), nơi đoàn hành hương Dòng Malta tổ chức cho các tín hữu và những bệnh nhân đến xin ơn chữa lành, trong đó có Christine. Nhưng chủ yếu nàng chỉ xem như một chuyến du lịch, có cơ hội biết thêm về một nét văn hoá và nhất là để tránh tâm trạng ức chế do chứng liệt toàn thân của mình?

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Xem Phim Kẻ Giơ Đầu Chịu Hàng - The Scapegoat Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh nước anh năm 1952 chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại và nhân vật chính là hai người đàn ông rất khác nhau chỉ trừ khuôn mặtkẻ giơ đầu chịu hàng,xem phim kẻ giơ đầu chịu hàng,download kẻ giơ đầu chịu hàng,xem online kẻ giơ đầu chịu hàng hd,xem kẻ giơ đầu chịu hàng nhanh,tai phim kẻ giơ đầu chịu hàng,the scapegoat,xem phim the scapegoat,download the scapegoat,xem online the scapegoat hd,xem the scapegoat nhanh,tai phim the scapegoat,matthew rhys,eileen atkins,anton lesser