Nỗi Ám Ảnh Delusion.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Nỗi Ám Ảnh DelusionViệt Sub Năm: 2016

Cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa Yi Lin (Yuany Cheng) với chàng trai có tên Wei Sun (Hu An). Một ngày, cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước. Từ đây, Yi Lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cô.

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See You.Diễn Viên: Châu Bách Hào,An Hổ,Hồng Thiên Minh

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See YouViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Ronnie (Bella Thorne) nhận được một thông điệp đe dọa từ một hồn ma xa lạ. Cô cùng một người bạn bí ẩn, Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng với thời gian đối đầu một tên giết người xảo quyệt. Khi quá khứ không bao giờ ngủ yên, liệu Ronnie có thể trở về an toàn?

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita Psycho.Diễn Viên: Rina Akiyama,Ruito Aoyagi,Asami

Gothic Và Lolita Psycho Gothic And Lolita PsychoViệt Sub Năm: 2010

Trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của Yuki, mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc, đóng đinh trên tường đến chết. Với trang phục Gothic Lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo, cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia. Lần lượt từng người đều ngã gục. Cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế, và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mình.

Xem Phim Kẻ Ăn Thịt Người - Hannibal Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương cuối cùng của tiến sĩ hannibal lecter băng giới kẻ tàn sát kẻ giết người ông hiện đang ở ý và làm việc như một người quản lý tại một bảo tàngkẻ ăn thịt người,xem phim kẻ ăn thịt người,download kẻ ăn thịt người,xem online kẻ ăn thịt người hd,xem kẻ ăn thịt người nhanh,tai phim kẻ ăn thịt người,hannibal,xem phim hannibal,download hannibal,xem online hannibal hd,xem hannibal nhanh,tai phim hannibal