Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity.Diễn Viên: Eris,Futaba Aoi,Kakazu Kio,Kinjou Manami,Kuune,Melwi

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Usagi Drop Bunny Drop.Diễn Viên: Eris,Futaba Aoi,Kakazu Kio,Kinjou Manami,Kuune,Melwi

Usagi Drop Bunny DropViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.

Xem Phim Kanon - カノン Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày tuyết trắng … tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga đợi người em họ minase nayuki đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua đây là nơi nayuki sống cùng mẹ cô bé người đã đề nghị tôi đến sồng cùng giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngộtkanon,xem phim kanon,download kanon,xem online kanon hd,xem kanon nhanh,tai phim kanon,カノン,xem phim カノン,download カノン,xem online カノン hd,xem カノン nhanh,tai phim カノン