Phẫn Nộ Ikari Aka Rage.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Mitsuki Takahata,Gou Ayano,Hideko Hara

Phẫn Nộ Ikari Aka RageViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ, rồi để lại từ Ikari (Phẫn nộ) viết bằng máu. Sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn. Tại 3 địa điểm khác nhau, xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt. Mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm. Vậy ai mới thật sự là tên sát nhân???

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99Thuyết Minh Năm: 2017

kể về một cựu võ sĩ mất công việc làm thợ cơ khí tự động hóa, và cuộc sống hôn nhân của anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại thời điểm đó, anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài làm việc vận chuyển ma túy.

Vương Bài Thế Thân Super Daddy.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Vương Bài Thế Thân Super DaddyViệt Sub Năm: 2023

Wang Zi, người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên, đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển. Vợ anh, Missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có Gao Yang với con gái Xiao Ke và ra nước ngoài.

Xem Phim Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái - King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyển về anh chàng wataru và dơi kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 2008 một truyền thuyết nói về loài vampire có trong truyền thuyết vùng tây âu loài mà được coi là dòng máu quí tộc và cũng là loài làm cho con người khiếp sợ bởi vì không ai tìm ra cách để hạ được loài này nhưng điều đáng sợ hơn nữa là bị cắn trở thành vampirekamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,xem phim kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,download kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,xem online kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái hd,xem kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái nhanh,tai phim kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,king of the castle in the demon world kamen rider,xem phim king of the castle in the demon world kamen rider,download king of the castle in the demon world kamen rider,xem online king of the castle in the demon world kamen rider hd,xem king of the castle in the demon world kamen rider nhanh,tai phim king of the castle in the demon world kamen rider