Quái Vật Godzilla Godzilla 1.Diễn Viên: Matthew Broderick,Jean Reno,Maria Pitillo

Quái Vật Godzilla Godzilla 1Việt Sub Năm: 1998

Sau khi thử nghiệm bom nguyên tử của Pháp ở Nam Thái Bình Dương, một sinh vật chưa biết được phát hiện qua về phía đông qua kênh đào Panama. Nhà khoa học Niko Tatopolous được gọi đến để điều tra sự việc, và anh nhanh chóng đến kết luận rằng một người khổng lồ, thằn lằn chiếu xạ đã được tạo ra bởi vụ nổ.

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The Sky.Diễn Viên: Matthew Broderick,Jean Reno,Maria Pitillo

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The SkyThuyết Minh Năm: 2019

Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Xem Phim Jung_E - 정이 Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tương lai gần hậu tận thế một nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm ai dẫn đầu nỗ lực chấm dứt nội chiến bằng cách nhân bản bộ não của một người lính anh hùng mẹ của bàjung,e,xem phim jung,e,download jung,e,xem online jung,e hd,xem jung,e nhanh,tai phim jung,e,정이,xem phim 정이,download 정이,xem online 정이 hd,xem 정이 nhanh,tai phim 정이