Pastel Memories Thế Giới Otaku Bị Lãng Quên

Pastel Memories Thế Giới Otaku Bị Lãng QuênViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại tương lai ở những năm 20xx, vào thời điểm này, Akihabara – nơi từng được xưng tụng là “thánh địa Otaku” đã lụi tàn bởi văn hóa Otaku dần bị bài xích. Người chơi sẽ nhập vai với vai trò quản lý những cửa hàng Otaku còn sót lại. Họ sẽ phải giúp phát triển các cô giá tài năng và cùng nhau chiến đấu với một “vi-rút” lây nhiễm vào thế giới các tác phẩm, đồng thời phục hồi lại “trí nhớ” của mọi người.

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Xem Phim Jojos Bizarre Adventure - Jojo No Kimyou Na Bouken Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loạt series ăn khách về các cuộc phiêu lưu kỳ thú của các thành viên thuộc dòng họ joestar chống lại những thế lực thù địch ma cà rồng quái nhân tác phẩm được xếp vào dòng manga kinh điển trong thể loại action adventure tại nhật nhóm sub vietnam key fanclubjojos bizarre adventure,xem phim jojos bizarre adventure,download jojos bizarre adventure,xem online jojos bizarre adventure hd,xem jojos bizarre adventure nhanh,tai phim jojos bizarre adventure,jojo no kimyou na bouken,xem phim jojo no kimyou na bouken,download jojo no kimyou na bouken,xem online jojo no kimyou na bouken hd,xem jojo no kimyou na bouken nhanh,tai phim jojo no kimyou na bouken