Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty Ghost

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty GhostViệt Sub Năm: 1991

Tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên. Tuy nhiên, một hồn ma xinh đẹp Chia Chia đã cứu Tony, và vô tình hút một phần sinh lực của anh, qua đó, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anh.

Kiếm Điên Der Samurai.Diễn Viên: Michel Diercks,Pit Bukowski,Uwe Preuss

Kiếm Điên Der SamuraiViệt Sub Năm: 2014

Jakob là viên sĩ quan trẻ đang điều tra bọn sói phá hoại ở quanh khu rừng ngay thị trấn nhỏ nơi anh ở. Bất ngờ anh nhận được bưu phẩm chuyển phát nhầm đến, anh nhận được cuộc gọi xin lại đồ đã nhận. Đến nơi Jakob mới phát hiện hắn không bình thường chút nào, mọi việc đều là do hắn cố tình muốn gặp anh

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Xem Phim Jackson Vô Giá - Anything For Jackson Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jackson vô giá anything for jackson là bộ phim kinh dị mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn justin g dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo với phần kịch bản được chắp bút bởi keith cooperjackson vô giá,xem phim jackson vô giá,download jackson vô giá,xem online jackson vô giá hd,xem jackson vô giá nhanh,tai phim jackson vô giá,anything for jackson,xem phim anything for jackson,download anything for jackson,xem online anything for jackson hd,xem anything for jackson nhanh,tai phim anything for jackson