Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Khu Vườn Bí Mật The Secret Garden.Diễn Viên: Kate Maberly,Maggie Smith,Heydon Prowse

Khu Vườn Bí Mật The Secret GardenViệt Sub Năm: 1993

Có một câu chuyện ở vùng quê nước Anh, một câu chuyện về những đứa trẻ vượt lên số phận để bước đi trên đôi chân của chính mình, một câu chuyện về những con người học cách yêu thương, để được yêu và được hạnh phúc

Chuyện Tào Lao Pulp Fiction.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Chuyện Tào Lao Pulp FictionViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Lối Nhỏ Đường Đời Driveways.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Xem Phim Hy Vọng - Hope Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim hy vọng xoay quanh câu chuyện về cô bé so won bị một tên biến thái bắt cóc và tấn công tình dục sau khi sự việc vở lỡ ra báo chí bắt đầu đưa tin cha mẹ cô bé là người đau khổ nhất hiện cảnh sát đã xác minh được kẻ đã gây án nhưng lại thiếu bằng chứng kết tội hắn sau chấn động tâm lý kinh hoàng đó cô bé so won ngay cả cha ruột mình cũng không dám đến gần tiếp xúc dần dần người cha hiểu ra mong muốn của con gái mình về những nhân vật hoạt hình nên đã cải trang thành những chú gấu bônghy vọng,xem phim hy vọng,download hy vọng,xem online hy vọng hd,xem hy vọng nhanh,tai phim hy vọng,hope,xem phim hope,download hope,xem online hope hd,xem hope nhanh,tai phim hope,seol kyeong,gu,eom ji,won,lee re