Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I Loved.Diễn Viên: Mami Koyama,Fumiko Orikasa,Hirotaka Suzuoki,Kan Tokumaru

Bạn Gái Tình Đầu Đời Tôi First Girl I LovedViệt Sub Năm: 2016

kể về cô bạn Anne (Gelula) có đam mê nghệ thuật, phải lòng Sasha (Hildebrand) – một nữ ngôi sao bóng mềm . Nhưng khi Anne kể chuyện này cho cậu bạn thân là Clifton (Arias), anh ấy bắt đầu ghen tị và tìm mọi cách để ngăn cản chuyện tình đồng giới của Anne và Sasha.

Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream.Diễn Viên: Mami Koyama,Fumiko Orikasa,Hirotaka Suzuoki,Kan Tokumaru

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Xem Phim Huyết Thống - The Tree Of Blood Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rebeca và marc thực hiện một chuyến du lịch để khám phá quá khứ gia đình chung của họ trong nhà ông bà của rebecahuyết thống,xem phim huyết thống,download huyết thống,xem online huyết thống hd,xem huyết thống nhanh,tai phim huyết thống,the tree of blood,xem phim the tree of blood,download the tree of blood,xem online the tree of blood hd,xem the tree of blood nhanh,tai phim the tree of blood,álvaro cervantes,úrsula corberó,patricia lópez arnaiz