Ngày Trái Đất Ngừng Quay The Day The Earth Stood Still.Diễn Viên: Keanu Reeves,Jennifer Connelly,Kathy Bates

Ngày Trái Đất Ngừng Quay The Day The Earth Stood StillViệt Sub Năm: 2008

Tiến sĩ Helen Benson được triệu tập đến một cơ sở quân sự với một số nhà khoa học khác khi một tàu vũ trụ ngoài hành tinh của các loại đến trong thành phố New York. Trên tàu là một người ngoài hành tinh giống như con người và một robot khổng lồ có kích thước to lớn và quyền lực. Người ngoài hành tinh tự nhận mình là Klaatu và nói rằng ông đã đến để cứu Trái Đất. Các cơ quan chức quân sự và chính trị Mỹ xem ông là một mối đe dọa tuy nhiên và quyết định sử dụng cái gọi là kỹ thuật thẩm vấn chuyên

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Căn Hộ The Apartment.Diễn Viên: Jack Lemmon,Shirley Maclaine,Fred Macmurray

Căn Hộ The ApartmentViệt Sub Năm: 1960

hài nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính và sâu sắc. Đó là câu chuyện về anh chàng nhân viên bán hàng C.C. Baxter làm việc trong một công ty bảo hiểm khổng lồ ở New YorkHàng ngày anh phải đối mặt với một "đám đông" khoảng hơn 30,000 nhân viên và anh có một chút rắc rối nho nhỏ, đó là anh không thể ở được trong căn hộ của chính mình.

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Xem Phim Huyền Thoại Viking - The Lost Viking Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người viking trẻ tuổi tên là vitharr đến anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn nàyhuyền thoại viking,xem phim huyền thoại viking,download huyền thoại viking,xem online huyền thoại viking hd,xem huyền thoại viking nhanh,tai phim huyền thoại viking,the lost viking,xem phim the lost viking,download the lost viking,xem online the lost viking hd,xem the lost viking nhanh,tai phim the lost viking,dean ridge,ross ohennessy,kezia burrows