Chú Cún Snoopy The Peanuts Movie

Chú Cún Snoopy The Peanuts MovieThuyết Minh Năm: 2015

kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình, thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương, Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy, cả hai chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ và Snoopy cũng dần hoàn thiện Charlie.

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Tom Và Jerry Tricks And Treats.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Tom Và Jerry Tricks And TreatsViệt Sub Năm: 2012

Tom and Jerry are in for spooks galore in this monster collection. With 20 eerie episodes plus two bonus episodes, your goody-bag will be overflowing with fun.Its a scary and terrific good time for the whole family.

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Xem Phim Huyền Thoại La Tiểu Hắc - The Legend Of Hei Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện kể rằng thiên đình năm ấy xảy ra đại nạn thiên minh châu bửu bối của đế thích bị một yêu tinh đánh cắp trên đường tẩu thoát vì hao tổn công lực tên yêu tinh ấy buộc phải giả thành mèo đen để lẩn trốn…huyền thoại la tiểu hắc,xem phim huyền thoại la tiểu hắc,download huyền thoại la tiểu hắc,xem online huyền thoại la tiểu hắc hd,xem huyền thoại la tiểu hắc nhanh,tai phim huyền thoại la tiểu hắc,the legend of hei,xem phim the legend of hei,download the legend of hei,xem online the legend of hei hd,xem the legend of hei nhanh,tai phim the legend of hei