Junichi 潤一

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa When We Left Earth: The Nasa Missions.Diễn Viên: Gene Kranz,Gary Sinise,Buzz Aldrin

Khi Chúng Ta Rời Trái Đất: Các Sứ Mệnh Nasa When We Left Earth: The Nasa MissionsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/6)

seri phim tài liệu trên kênh Discovery HD bao gồm 6 tập phim về các chuyến bay vũ trụ của Hoa Kì, khởi đầu từ những chuyến bay Mercury qua chương trình Gemini đến những sứ mệnh hạ cánh Mặt trăng Apollo, tàu con thoi và quá trình xây dựng Trạm Vũ trụ Quốc tế. Bộ phim được thực hiện với sự hợp tác của NASA để chào mừng 50 năm thành lập tổ chức này.

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân Chính.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân ChínhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

một show truyền hình thực tế trong đó một nhóm minh tinh sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình huấn luyện, sinh hoạt trong doanh trại quân đội. Điểm đặc biệt ở đây là đạo diễn của chương trình hoàn toàn không can thiệp vào các việc diễn ra trong doanh trại, toàn bộ đều theo phân công sắp xếp của chỉ huy, đạo diễn chỉ làm nhiệm vụ ghi hình như nhật ký hình ảnh.

Ultraman Orb Urutoraman Ōbu.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Ultraman Orb Urutoraman ŌbuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/25)

Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.

Xem Phim Huyền Thoại Eddy - The Eddy Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chủ nhân câu lạc bộ nhạc jazz paris dính vào rắc rối với bọn tội phạm nguy hiểm khi anh đấu tranh để bảo vệ việc kinh doanh ban nhạc cùng cô con gái tuổi teenhuyền thoại eddy,xem phim huyền thoại eddy,download huyền thoại eddy,xem online huyền thoại eddy hd,xem huyền thoại eddy nhanh,tai phim huyền thoại eddy,the eddy,xem phim the eddy,download the eddy,xem online the eddy hd,xem the eddy nhanh,tai phim the eddy