Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2

Chiến Hạm Cuối Cùng Phần 2 The Last Ship Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

tiếp tục câu chuyện sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Thời Đại Khủng Long Planet Dinosaur.Diễn Viên: Bbc

Thời Đại Khủng Long Planet DinosaurThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 6/6)

Series gồm 6 tập Được chiếu trên BBC One tháng 9 này. Có thể nói rằng tháng 9 này fan khủng long thế giới đón nhận sự trở lại làn sóng phim khủng long mới. Còn với Fan Việt Nam, chúng ta vẫn phải chờ. So với Dinosaur revolution thì PD là series dài hơn và có thể nói về nhiều loài hơn.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran).Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Xem Phim Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 - Crossbones Season 1 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra trên đảo new providence vùng bahamas nơi này không có luật lệ gì họ có thể trộm cắp sống ngoài vòng pháp luật đảo được cai trị bởi hải tặc edward teach còn có biệt danh khác là râu đen nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa râu đen khỏi cương vị mình có một tay sát thủ tom lowe đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặchuyền thoại cướp biển phần 1,xem phim huyền thoại cướp biển phần 1,download huyền thoại cướp biển phần 1,xem online huyền thoại cướp biển phần 1 hd,xem huyền thoại cướp biển phần 1 nhanh,tai phim huyền thoại cướp biển phần 1,crossbones season 1,xem phim crossbones season 1,download crossbones season 1,xem online crossbones season 1 hd,xem crossbones season 1 nhanh,tai phim crossbones season 1,john malkovich,richard coyle,claire foy,yasmine al masri