Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy Raid Special Unit.Diễn Viên: Alice Pol,Dany Boon,Michel Blanc

Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy Raid Special UnitViệt Sub Năm: 2016

Johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời. Với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây”, Johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc, lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mình.

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On Patrol.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 4 Police Academy 4: Citizens On PatrolThuyết Minh Năm: 1987

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians.Diễn Viên: Glenn Close,Jeff Daniels,Joely Richardson

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansViệt Sub Năm: 1996

Pongo là chú chó đốm sống tại London với chủ của mình, Roger, một nhạc sĩ vẫn chưa bán được bản nhạc đầu tay nào. Buồn chán với sự cô đơn của họ, Pongo sắp xếp để Roger gặp gỡ Anita, một phụ nữ khá trẻ - chủ của 1 nàng chó đốm Perdita. Không lâu sau đó, khi hoa tình yêu đơm hoa, một đám cưới kép đã diễn ra

Xem Phim Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà với màn nhảy ngụa gangnam style của quách phú thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của vương lạc đan đã làm cho chương trình thêm sôi độnghương đồng cỏ nội,xem phim hương đồng cỏ nội,download hương đồng cỏ nội,xem online hương đồng cỏ nội hd,xem hương đồng cỏ nội nhanh,tai phim hương đồng cỏ nội,better and better,xem phim better and better,download better and better,xem online better and better hd,xem better and better nhanh,tai phim better and better,quách phú thành,từ tịnh lôi,vương lạc đan,đồng đại vi