Vũ Khí Tối Thượng The Perfect Weapon.Diễn Viên: Steven Seagal,Sasha Jackson,Richard Tyson

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên Giám Đốc. Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình.

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Kế Hoạch Bb Robin B Hood.Diễn Viên: Thành Long,Cổ Thiên Lạc,Thái Trác Nghiên

Kế Hoạch Bb Robin B HoodViệt Sub Năm: 2006

Cùng hám tiền, gặp nhau lập thành 1 nhóm chuyên trộm két bẻ khóa, khoét vách kiếm tiền nhưng cả 3 tên ăn trộm đều có những mục đích tiêu tiền khác nhau, kẻ cờ bạc, kẻ bao gái, kẻ tích góp để dành. Trong một phi vụ không trót lọt, cảnh sát dí chạy dài, tên cầm đầu lại bị hốt, bất đắc dĩ 2 kẻ còn lại phải ôm theo một em bé con gia chủ hòng thực hiện kế hoạch tống tiền. Nhưng rồi hai tên trộm lại phải thay nhau chăm sóc cho đứa bé suốt ngày khóc thét kia. Và từ từ, sự thơ ngây của đứa trẻ đã khiến

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Xem Phim Hợp Đồng Sát Thủ - Contract To Kill Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

harmon là cục tình báo trung ương hoa kỳ dea người thi hành pháp luật điều tra khủng bố ả – rập giành được ở mê – xi – cô với nhóm của anh ấy – – quyến rũ đặc vụ fbi zara và gián điệp – phi công điều khiển từ xa sắc – – anh ấy bay đến istanbul và khám phá âm mưu tàn bạohợp đồng sát thủ,xem phim hợp đồng sát thủ,download hợp đồng sát thủ,xem online hợp đồng sát thủ hd,xem hợp đồng sát thủ nhanh,tai phim hợp đồng sát thủ,contract to kill,xem phim contract to kill,download contract to kill,xem online contract to kill hd,xem contract to kill nhanh,tai phim contract to kill,steven seagal,russell wong,jemma dallender