White Album Howaito Arubamu

White Album Howaito ArubamuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Touya Fujii là sinh viên đại học còn trẻ, người làm việc bán thời gian để vừa học vừa có thể sống. Điều quan trọng nhất trong đời của anh ấy là bạn gái của mình, Yuki, nhưng do cô ấy đang trên đường nổi tiếng thành một Idol nên chuyện tình cảm rất nhiều trắc trở và khó khăn. Liệu đôi bạn trẻ có đến được với nhau không? Mời các bạn theo dõi bộ phim cùng Otakumano.

Is Pure Ova Aizu Pure

Is Pure Ova Aizu PureViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

6 ep của phim kể về mối tình của Ichitaka với Iori (có thêm Itsuki tham dự trở thành chuyện tay ba trong vài phần đầu). Câu chuyện đi suốt từ khi Ichitaka với Iori còn ở phổ thông cho đến khi tất cả ra trường. Tình cảm là một mớ buồn vui lẫn lộn. Cuối cùng Ichitaka quyết định hy sinh tất cả của bản thân mình cho Iori

Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Futakoi Alternative Twin Love Ss2

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Xem Phim Honobono Log - ほのぼのログ Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ art book của họa sĩ nổi tiếng naka fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình nhk general tại nhật bản không giống như manga và light novel nét vẽ của honobono log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồnghonobono log,xem phim honobono log,download honobono log,xem online honobono log hd,xem honobono log nhanh,tai phim honobono log,ほのぼのログ,xem phim ほのぼのログ,download ほのぼのログ,xem online ほのぼのログ hd,xem ほのぼのログ nhanh,tai phim ほのぼのログ