Con Trai Yêu Quý Beautiful Boy

Con Trai Yêu Quý Beautiful BoyViệt Sub Năm: 2018

dựa trên cuốn hồi ký Beautiful Boy: A Fathers Journey Through His Sons Addiction (Con Trai Yêu Quý: Hành Trình Của Một Người Cha Đưa Con Khỏi Cơn Nghiện) kể về Nic Sheff (Timothée Chalamet), cậu thanh niên trẻ lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập. Sự mặc cảm, tự ti ngày một đẩy cậu đi xa khỏi tình yêu thương từ người cha tội nghiệp David (Steve Carell).

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para Sakura.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para SakuraViệt Sub Năm: 2001

Kwok đóng vai trò của Phillip Wong, một màu mù nhảy hướng dẫn tổ chức một lớp học dành cho những cơn sốt nhảy mới nhất, Para Para Nhật Bản. Trong khi ở Thượng Hải, Phillip gặp Yee (Trương Quốc Vinh), một cô gái giàu hư hỏng người chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân của cô sắp xếp sắp tới. Ngay sau đó, Yee bắt đầu sử dụng phòng khiêu vũ của Phillip là một nơi tôn nghiêm từ trách nhiệm của mình, và thu hút một bắt đầu hình thành giữa hai người.

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between Us.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between UsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.

Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Xem Phim Hôm Nay Khởi Hành - Set Off Thuyết Minh (2008) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một chủ nhà hàng ở síp quay trở lại bắc kinh để ký giấy ly hôn người phụ nữ say rượu mà anh gặp phải đã gây ra một chuỗi những rắc rốihôm nay khởi hành,xem phim hôm nay khởi hành,download hôm nay khởi hành,xem online hôm nay khởi hành hd,xem hôm nay khởi hành nhanh,tai phim hôm nay khởi hành,set off,xem phim set off,download set off,xem online set off hd,xem set off nhanh,tai phim set off